top of page

REVIEW | Đèn Selfie (Selfie Ring Light)

Chào mọi người~

Như mọi người đã thấy ở title, blog hôm nay của Boo không review sản phẩm hay chia sẻ tips dưỡng da hay makeup, mà là về một sản phẩm công nghệ đang rất hot hiện nay :P

Selfie những ngày trước chỉ là một thú vui nho nhỏ và thịnh hành trong giới trẻ, nhưng dạo gần đây cả người lớn như bố mẹ, ông bà tụi mình cũng rất thích thú với những bức ảnh chụp từ camera trước :3.

Việc selfie dần dần trở nên quan trọng hơn vì tính chất tiện lợi, nhanh chóng của nó, và trên thị trường bắt đầu xuất hiện những sản phẩm đặc biệt dành riêng cho việc này, đình đám nhất và chắc ai ai cũng biết chính là dòng máy selfie của Casio, nhưng với giá thành khá đắt đỏ thì dù thích đến cỡ nào cũng ít ai bỏ ra một số tiền lớn như vậy để rước em ý về :(

Hẳn là mọi người ai cũng muốn sở hữu một sản phẩm với những lợi ích như khả năng tự động làm sáng hình, làm mịn da,.. của Casio nhưng với một mức giá “dễ chịu” hơn? Selfie Ring Light chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho tụi mình đấy :x (tất nhiên là với bạn nào đã có smartphone và app selfie như 360, Snow, Snapchat,.. thì mới mịn da) :)))).

Lấy ý tưởng từ chiếc đèn LED Ring chuyên chụp hình cho model trong các studio, Selfie Ring Light ra đời như một phiên bản mini nhưng cũng không kém phần “lợi hại”. Với khả năng tỏa sáng theo vòng tròn, ánh sáng từ đèn selfie tỏa ra rất đều và đẹp, phủ rất mượt lên đối tượng đang sử dụng đèn :3.

Có rất nhiều loại đèn selfie, xuất xứ cũng từ rất nhiều nơi như USA, Korea, China,.. và được rất nhiều người yêu thích, đa số là ở châu Âu và chỉ mới thịnh hành ở châu Á mình thời gian gần đây thôi.

Boo đã thử dùng qua hết và không ưng ý loại nào ngoại trừ hàng của Korea. Lý do chính là vì :

- Thứ Nhất, xét về chất lượng, đèn China tỏa sáng không đều, không đẹp và phải thay pin rất rườm rà. Trong khi đèn xuất xứ USA và Korea ánh sáng lại đẹp và đều hơn hẳn, kèm theo dây sạc vô cùng tiện lợi.

- Thứ Nhì, xét về giá cả, đèn USA có giá cao nhất ($40 – xấp xỉ 880.000VND), đèn Korea với chất lượng tương đương nhưng giá chỉ trong khoảng 620.000 – 650.000VND. Riêng về đèn China, giá tuy rẻ (chưa đến 500.000VND) nhưng tiền nào, của nấy.

Những Tiện Ích Khi Sở Hữu Selfie Ring Light

- Ảnh selfie sẽ đẹp và lung linh hơn vì điều kiện ánh sáng tốt, ah không, cực kỳ tốt luôn ý hehe. Với 3 mức độ có thể tùy chỉnh dễ dàng (sáng nhẹ, sáng vừa, sáng mạnh). Không chỉ selfie mà còn có thể Facetime, quay Video, Live Stream lung linh vô cùng xD.

- Đèn còn có thể sử dụng cho camera sau, dùng để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và cho ra những tấm ảnh vô cùng đẹp (cả người và vật luôn ý, các bạn buôn bán online cũng nên sở hữu cho mình một em nhé, ảnh đủ sáng thì sản phẩm cực kỳ bắt mắt luôn).

Boo rất không thích chụp đèn flash từ điện thoại vì ánh sáng trông rất giả và làm tụi mình cũng xấu theo T.T nên từ khi có đèn selfie, Boo tận dụng tối đa những lúc cần chụp ảnh khi trời tối, tấm nào cũng ưng ý hết :x.

- Ngoài ra với thiết kế chiếc kẹp tiện dụng, có kèm theo miếng cao su để không bị trầy máy, Boo còn có thể kẹp lên laptop, máy ảnh (những loại máy gương lật), để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

- Đèn có thể bật liên tục trong vòng 3-4 tiếng, sau đó mới cần phải sạc lại.

Lưu Ý

- Đối với những bạn nào mắt yếu và không quen chụp đèn flash thì Boo khuyên là không nên sử dụng đèn selfie nha :-s vì ánh sáng từ đèn sẽ làm mắt các bạn khó chịu. Nhưng nếu thích quá thì cách giải quyết duy nhất là để đèn xa ra sẽ okay :x.

Boo chụp bằng camera trước, nếu nhìn kỹ mọi người sẽ thấy bên ảnh có sử dụng đèn, tâm mắt Boo có một đốm sáng nhỏ phản chiếu từ đèn selfie, nhìn mắt có hồn và sắc sảo hơn rất nhiều đúng không :x

Và đây là camera sau :3

Hihi Boo cũng không quên chụp cho bé Sushi nhà Boo nữa heeee xD. Mọi người thấy đó, ánh sáng khi sử dụng đèn selfie phủ đều hơn, tập trung vào bé Sushi nhiều hơn, không như ở ảnh đầu tiên, ánh sáng chỉ ở một bên, không nổi bật chủ thể.

Đừng chần chừ nữa :3 bất cứ bạn nào thích selfie, thích chụp ảnh, bán hàng online, hay chỉ đơn giản là thích những tấm ảnh đẹp lung linh, thì đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp và tiện lợi luôn ý, có 3 màu để lựa chọn nữa nè (trắng, hồng baby, xanh baby) :x.

Mọi người có thể tìm mua sản phẩm tại :

Shin Boutique

Địa Chỉ : 92 Nguyễn Biểu P1 Q5

Hotline : 0123 955 5558

Instagram : @karmartvn

Facebook : Nguyễn Bảo Ngọc (Boo Yang)

Giá chỉ từ 620.000 - 650.000VND thôi ~

Cảm ơn cả nhà vì đã xem review của Boo nhé, chúc mọi người luôn xinh, có những tấm ảnh thật đẹp, hẹn gặp mọi người ở bài blog sau nha ^^ <3.

Recent Posts
Archive
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page